Lesson
8
Knowledge:
การส่งเสริมพัฒนาการและการปรับพฤติกรรม
เด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศ
การสื่อความหมายทดแทน
บทบาทของครู
•
ตำแหน่งการนั่งของเด็กไม่ควรให้นั่งติดหน้าต่างหรือประตู
•
ให้เด็กนั่งแถวหน้าสุดใกล้โต๊ะครู
•
จัดให้เด็กนั่งติดกับนักเรียนที่ไม่ค่อยเล่น
ไม่ค่อยคุยในระหว่างเรียน
•
ให้เด็กมีกิจกรรม เปลี่ยนอิริยาบถบ้าง
Apply: สมารถ นำความรูัที่ในไปใช้ในการเป็นครูในอนาคต เช่นการดูเเล ช่วยเหลือเด็ก เเก้ไขปัญหา ให้เด็กมีพัฒนาการไปในทางที่ดีเเละสามารถช่วยเหลือตัวเองได้ในระดับหนึ่งซึ่งครูจะเป็นผู้ดำเนินผ่านกิจกรรมต่างๆ
Evaluation:
Teacher : เข้าสอนตรงเวลา ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียนได้ชัดเจน สอนสนุก
Friends: แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลา มีการตอบคำถาม ตั้งใจเรียน
Self: เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีการจดบันทึกเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียน ตอบคำถาม ตั้งคำถาม
Evaluation:
Teacher : เข้าสอนตรงเวลา ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียนได้ชัดเจน สอนสนุก
Friends: แต่งกายเรียบร้อย เข้าเรียนตรงเวลา มีการตอบคำถาม ตั้งใจเรียน
Self: เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย มีการจดบันทึกเกี่ยวกับเนื้อหาที่เรียน ตอบคำถาม ตั้งคำถาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น